Đinh Thị Nhật Diễn

Hotline: 0838 267 679 - 0838303681

Địa chỉ : 568/69, Đường ĐT 743A, Khu Phố Đông Chiêu, Phường Dĩ An, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Menu

Mục lục

    Môn dạy: Toán - KHTN 
    Ngành học: Toán học ( trường Đại học Khoa học Tự Nhiên - ĐHQG HCM)

    Sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, luôn cập nhật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn giảng dạy. Phương pháp truyền đạt được điều chỉnh phù hợp với năng lực từng học sinh. Lối giảng giải mạch lạc, ngôn ngữ giản dị, dễ hiểu giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt thấu hiểu tâm lý học sinh, khơi gợi hứng thú, truyền cảm hứng và tạo động lực học tập bền vững.

    Chương trình học

    Dạy Thêm Môn Ngữ Văn

    Ngữ Văn không chỉ là môn học rèn luyện khả năng đọc hiểu và viết, mà còn là phương tiện giúp học sinh phát triển tư duy, cảm xúc và nhân cách. Tuy nhiên, đây lại là một trong những môn học khiến nhiều học sinh gặp khó khăn vì thiếu phương pháp, mất định hướng khi làm bài, hoặc chưa hiểu rõ yêu cầu của đề.

    Dạy Thêm Môn Tiếng Anh

    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Tiếng Anh không còn là môn học phụ mà đã trở thành một kỹ năng thiết yếu cho tương lai. Tuy nhiên, nhiều học sinh còn ngại học, học không hiệu quả do thiếu môi trường thực hành hoặc phương pháp chưa phù hợp.

    Dạy Thêm Môn Toán

    Môn Toán là nền tảng quan trọng giúp học sinh phát triển tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, không ít học sinh gặp khó khăn khi tiếp cận môn học này do mất gốc, thiếu phương pháp hoặc chưa được hướng dẫn kèm cặp sát sao

    Kỹ Năng Sống

    Trong thời đại hiện nay, bên cạnh việc học kiến thức văn hóa, kỹ năng sống là hành trang không thể thiếu để trẻ phát triển toàn diện, tự tin hội nhập với xã hội. Tại Trung tâm Giáo dục Thảo Nguyên Xanh, chúng tôi xây dựng chương trình học kỹ năng sống dành riêng cho học sinh cấp 1 và cấp 2, được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, mang tính ứng dụng cao và tạo dựng nền tảng đạo đức – nhân cách vững chắc cho các em.
    Zalo
    Hotline Call me: 0838 267 679
    fb_mess